Mad Rabbit Phát Triển Chiến Lược Tiếp Thị Bằng Chương Trình Đại Sứ Thương Hiệu

Mad Rabbit, thương hiệu chăm sóc hình xăm được ra mắt vào năm 2019, đang thu về những thành quả đáng kể từ chương trình đại sứ thương hiệu của mình. Được biết, sản phẩm chính của Mad Rabbit bao gồm các loại dưỡng da và sữa tắm dành cho người có hình xăm.

Mad Rabbit, một thương hiệu chăm sóc hình xăm chuyên bán các sản phẩm như dầu thơm và sữa tắm, đang gặt hái được nhiều thành quả từ chương trình đại sứ của mình.
Mad Rabbit, một thương hiệu chăm sóc hình xăm chuyên bán các sản phẩm như dầu thơm và sữa tắm, đang gặt hái được nhiều thành quả từ chương trình đại sứ của mình.

Theo Oliver Zak, đồng sáng lập Mad Rabbit, từ khi thành lập, thương hiệu đã khuyến khích khách hàng chia sẻ hình ảnh hình xăm của họ cùng sản phẩm Mad Rabbit trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, chương trình đại sứ chỉ chính thức được triển khai hai năm trước đây, và trong vòng một năm rưỡi qua, số lượng thành viên tham gia đã tăng vọt từ 3,000 lên gần 8,000 người.

Erin Murray, Phó Chủ tịch cấp cao về Marketing tại Mad Rabbit, cho biết dù xem xét lượng người theo dõi trên mạng xã hội của người nộp đơn, Mad Rabbit luôn mong muốn chào đón bất kỳ ai yêu thích thương hiệu. Đại đa số đại sứ của Mad Rabbit không phải là chuyên gia xăm hình, mặc dù trong số họ có khoảng 800 họa sĩ và người học nghề xăm.

Các đại sứ tham gia chương trình thông qua ba cách: mô hình liên kết, hoàn thành thách thức trên mạng xã hội để nhận điểm, tiền mặt hoặc quà tặng, hoặc cả hai. Khoảng 75% đại sứ tham gia cả hai hình thức, và trong năm qua, họ đã tạo ra gần 500,000 đô la doanh thu cho Mad Rabbit.

Tính đến tháng 3 năm 2023, Mad Rabbit có giá trị ước tính 56 triệu đô la. Ban đầu chỉ kinh doanh trực tuyến, hiện nay, sản phẩm của thương hiệu đã có mặt tại các nhà bán lẻ lớn như Walmart và GNC.

Mad Rabbit không chỉ coi chương trình đại sứ như một kênh thu nhập mà còn là một nguồn nhân lực tiềm năng. Thương hiệu đã xây dựng thêm hai cấp bậc cho các họa sĩ xăm: "họa sĩ tài trợ" và "đội ngũ chuyên nghiệp" - những họa sĩ xăm hàng đầu tại Hoa Kỳ. Cấp độ họa sĩ tài trợ có khoảng 60 người, trong khi đội chuyên nghiệp có khoảng 15 người.

Nhấn mạnh vào việc phát triển chương trình đại sứ, đặc biệt là phân khúc họa sĩ tài trợ, Mad Rabbit mong muốn tạo ra một trải nghiệm ngày càng đắm chìm khi mở rộng kênh bán lẻ và tổ chức nhiều sự kiện trực tiếp hơn.

Các chương trình đại sứ thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng trong việc kết nối với khách hàng mục tiêu, đặc biệt là trong ngành hàng tiêu dùng. eMarketer dự đoán, 83% nhà tiếp thị sẽ làm việc với người ảnh hưởng trong năm nay, và con số này sẽ vượt qua 90% vào năm 2027.

Với sự phát triển của các chương trình đại sứ, thương hiệu Mad Rabbit không chỉ tăng cường kết nối với cộng đồng người yêu hình xăm mà còn khẳng định vị thế của mình trên thị trường chăm sóc hình xăm.

Theo ModernRetail

Quan Dinh H.

Comments

Have any query? Share with me

Name

Email *

Message *