Nâng tầm trải nghiệm cùng Tạp chí Business Traveller – Kênh thông tin du lịch dành cho thương gia

Là một tạp chí uy tín, một kênh truyền thông du lịch lâu đời với gần 50 năm tuổi, Business Traveller là một trong những tạp chí hàng đầu tại Anh quốc trung vào đối tượng là những người làm kinh doanh và thường đi công tác trên phương tiện hàng không.

Những ngày này, mọi thứ đã trở lại guồng quay vốn có sau đại dịch COVID-19. Hàng loạt hoạt động các nhà hàng, khách sạn, hàng không và các khu nghỉ dưỡng dần dần được khôi phục trở về với nhịp sống du lịch thường nhật. Khi sự cạnh tranh trong ngành du lịch gia tăng trở lại, mỗi một đơn vị kinh doanh cần có một phương thức, chiến lược riêng tạo nên thành công cho chính mình.

Business Traveller là một trong những tạp chí hàng đầu tại Anh quốc
Business Traveller là một trong những tạp chí hàng đầu tại Anh quốc

Cùng với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội và internet, mô hình quảng cáo thông thường đã dường như lỗi thời. Và đã đến lúc, các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch cần ứng dụng marketing đa nền tảng để đem lại kết quả tối ưu, trong đó kênh truyền thông quốc tế vẫn được xem là một phương án hiệu quả trong ngành du lịch.

Nhắc đến truyền thông trong ngành du lịch, chắc hẳn phải kể đến Business Traveller, kênh truyền thông du lịch dành riêng cho giới thương gia và sở hữu đa nền tảng khác nhau, từ tạp chí in truyền thống đến phiên bản số có tính tương tác cao.

Du lịch bốn phương cùng Tạp chí Business Traveller

Tạp chí Business Traveller, một tờ báo tên tuổi của Anh quốc được ra mắt vào năm 1976, hiện đang là một trong những kênh thông tin hàng đầu dành cho ngành du lịch. Các ấn phẩm của Business Traveller tập trung vào đối tượng là những người làm kinh doanh và thường đi công tác bằng phương tiện hàng không.

Ấn phẩm tạp chí Business Traveller vào tháng 6/2022
Ấn phẩm tạp chí Business Traveller vào tháng 6/2022

Bên cạnh việc đem lại sự thư giãn sau những giờ làm việc, tạp chí này cung cấp thông tin hữu ích về tình hình du lịch tại mỗi quốc gia khác nhau. Mỗi ấn bản đều chứa đựng những bài bình luận về những tin tức mới nhất về các hãng hàng không, sân bay, khách sạn, cho đến cả dịch vụ thuê xe hơi.

Business Traveller mang đến thông tin du lịch từ khắp nơi trên thế giới
Business Traveller mang đến thông tin du lịch từ khắp nơi trên thế giới

Bên cạnh đó, Business Traveller cũng có những đề tài nói về trải nghiệm và đánh giá một cách thực tế cũng như khách quan các sản phẩm du lịch, bao gồm các tiện ích, công nghệ mới nhất dành riêng cho khách du lịch. Đặc biệt, trang báo này cho độc giả góc nhìn đa dạng và phong phú về những điểm đến, ẩm thực đường phố và những trải nghiệm sang trọng được thực hiện bởi các phóng viên Business Traveller khắp nơi trên thế giới.

Khu phức hợp Diamond Crown Hải Phòng xuất hiện trên Business Traveller
Khu phức hợp Diamond Crown Hải Phòng xuất hiện trên Business Traveller

Với đội ngũ biên tập viên có trụ sở tại các văn phòng trên toàn cầu, Business Traveller luôn đảm bảo rằng mỗi ấn bản phản ánh nhu cầu của độc giả tại địa phương. Đội ngũ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn luôn sẵn sàng phân tích, đánh giá thông tin ở bất cứ nơi nào khi cần để đảm bảo tính thời sự cũng như sức nóng của thời đại.

Tạp chí Business Traveller có độ phủ sóng toàn cầu

Một trong những thế mạnh của tờ tạp chí này là tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu thông qua các kênh truyền thông hiệu quả. Đối tượng tập trung vào những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, có nhu cầu đi du lịch hoặc họ thường xuyên có những chuyến công tác xa nhà. Nắm chắc được những thói quen, nhu cầu cũng như mong muốn của nhóm khách hàng này, Business Traveller luôn đưa đến những hình ảnh dịch vụ, sản phẩm tiếp cận cần thiết thông qua các ấn phẩm truyền thông của mình.

Business Traveller thường xuyên cập nhật tin tức về du lịch Việt Nam
Business Traveller thường xuyên cập nhật tin tức về du lịch Việt Nam

Hiện tại, Business Traveller Asia-Pacific đang là tạp chí có uy lực trong giới du lịch nói chung, và đặc biệt là những chuyến du lịch của thương nhân nói riêng, với các phiên bản ngôn ngữ riêng tại nhiều quốc gia và khu vực như Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Quốc, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Đức, Trung Đông, Hungary, Đan Mạch, Châu Phi, Ba Lan, Nga, Ấn Độ, Hà Lan,… Có thể thấy Business Traveller ngày càng khẳng định độ bao phủ thông tin của mình tại thị trường khắp năm châu.

Thông tin về buổi kí kết của IHG tại Việt Nam trên Business Traveller
Thông tin về buổi kí kết của IHG tại Việt Nam trên Business Traveller

Chỉ riêng thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, Tổng lượng phát hành trung bình của tạp chí là 30,226 quyển tính theo một lượt phát hành. Đối tượng độc giả có 67% là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, quản lí cao cấp và các chuyên gia, 68% là những người lên kế hoạch cho các chuyến gặp mặt của công ty. Điều này đã và đang chứng tỏ được Business Traveller đang đi đúng hướng, và đưa những thông tin du lịch cần thiết đến với nhóm đối tượng tiềm năng.

Business Traveller khởi xướng nhiều giải thưởng danh giá trong ngành du lịch

Nhằm tăng thêm độ xác thực cũng như đem đến những giá trị người dùng thực tiễn, hàng năm, tạp chí Business Traveller Asia-Pacific gửi phiếu khảo sát ý kiến đến độc giả để họ bầu chọn những khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hãng hàng không tốt nhất. Điều này tạo ra một nơi để độc giả có thể đóng góp ý kiến, cũng như nêu lên quan điểm của mình, từ đó tăng tính khách quan trong nhận định và đánh giá đến từ tạp chí.

Tạp chí Business Traveller trao thưởng cho các tổ chức đạt giải năm 2018
Tạp chí Business Traveller trao thưởng cho các tổ chức đạt giải năm 2018

Năm 2016, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư đã được tạp chí này vinh danh là Khu nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

InterContinental Đà Nẵng được Business Traveller vinh danh
InterContinental Đà Nẵng được Business Traveller vinh danh

Nhìn chung, Business Traveller là một tạp chí du lịch quảng bá thương hiệu đến với khách hàng – nhóm những thương nhân. Tuy nhiên, điểm tạo nên sự khác biệt cho tờ báo này chính là đánh giá thực tế và có giá trị thông qua những trải nghiệm của phóng viên ưu tú ở khắp nơi trên thế giới.

Một trang giới thiệu về Ipad trên Business Traveller phiên bản US tháng 5/2022
Một trang giới thiệu về Ipad trên Business Traveller phiên bản US tháng 5/2022

Với sự không ngừng nỗ lực đem đến sự thoái mái và những chuyến du lịch cho mọi người, Business Traveller ngày càng khẳng định vị thế uy tín trong lòng độc giả. Với mục đích quảng bá thương hiệu thông qua con đường du lịch, Business Traveller là một phương thức hiệu quả mà bạn khó lòng bỏ qua khi muốn phát triển danh tiếng thương hiệu.

Quan Dinh Writer

Comments

Have any query? Share with me

Name

Email *

Message *