Các nhà đầu tư toàn cầu đang để mắt đến The Ritz-Carlton Residences tại Hà Nội

Theo Nhật báo SCMP của Hồng Kông, sự có mặt của The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội - dự án căn hộ thương hiệu cao cấp đầu tiên tại Việt Nam - báo hiệu nhu cầu lớn về những tòa căn hộ danh giá với sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam trong thời gian qua.

Bài viết về The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội trên SCMP
Bài viết về The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội trên SCMP

Nhật báo hàng đầu của xứ Hương Cảng SCMP - South China Morning Post - vừa phát hành một bài viết mang tên Savvy global investors and lifestyle connoisseurs eye The Ritz-Carlton Residences, Hanoi (tạm dịch: Các nhà đầu tư cao cấp toàn cầu và những người sành sỏi về phong cách sống đã để mắt tới The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội) trên kênh truyền thông trực tuyến của mình để nói về sức nóng của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences tại Hà Nội trong thời gian gần đây.

Theo bài viết, The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội đã chứng tỏ sức hút và sức hấp dẫn của mình với các nhà đầu tư toàn cầu và những người đam mê phong cách sống tại một sự kiện bán hàng được tổ chức gần đây tại Singapore do Druce tổ chức. Druce là một đơn vị tư vấn bất động sản hàng đầu đến từ Anh Quốc chuyên phân phối các sản phẩm nhà ở cao cấp tại vị trí đắc địa.

Các nhà đầu tư Singapore tham dự sự kiện độc quyền của Druce vào ngày 25 tháng 9
Các nhà đầu tư Singapore tham dự sự kiện độc quyền của Druce vào ngày 25 tháng 9

Theo ông Martin Koh - Giám đốc điều hành của Druce Singapore, khách hàng có nhiều lý do để sở hữu một tài sản quý giá như một trong những khu nhà ở này tại Hà Nội. Lí do đầu tiên là uy tín không thể phủ nhận của việc sở hữu và sống trong những khu căn hộ có thương hiệu và không thể không kể đến việc đây là khu căn hộ Ritz-Carlton Residences đầu tiên tại Việt Nam.. Đây là một tuyên ngôn về sở thích và lối sống sành điệu trong việc chỉ chọn những thứ tốt nhất.

Druce là đại lý bất động sản hàng đầu, chuyên về các dự án phát triển mới sang trọng. Bất động sản của Druce bao gồm những ngôi nhà đẹp nhất và cơ hội đầu tư hàng đầu tại các điểm đến hàng đầu.

The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội sở hữu sự danh giá có giá trị vượt thời gian

Được J.D. Power đặt tên là thương hiệu cao cấp hàng đầu trong tám năm qua, The Ritz-Carlton thu hút một lượng lớn người theo dõi là những người xác định được phong cách sống của mình đồng thời mang lại uy tín toàn cầu ngay lập tức cho sự phát triển khu cư trú mang thương hiệu của mình. The Ritz-Carlton Residences, Hanoi là nơi của những khu dân cư có thương hiệu và là khu dân cư phát triển duy nhất trong Khu Phố Cổ - một khu vực đẹp mê hồn với kiến trúc, không gian và lịch sử quyến rũ.

The Ritz-Carlton Residences, Hanoi at The Grand là dự án đầu tiên của thương hiệu huyền thoại tại Việt Nam
The Ritz-Carlton Residences, Hanoi at The Grand là dự án đầu tiên của thương hiệu huyền thoại tại Việt Nam

The Ritz-Carlton Residences, Hanoi nằm dọc theo Đường Hàng Bài nổi tiếng và gần Hồ Hoàn Kiếm. Đây là một trong những địa danh được yêu thích nhất của thành phố với vị trí nổi bật của là gần với tất cả những tiện nghi tốt nhất tại Hà Nội. Là khách sạn Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam, đây là sự phát triển mang tính bước ngoặt kết hợp những tiện nghi hiện đại tốt nhất với tay nghề và thiết kế lịch sử. Giới hạn trong 104 căn hộ sang trọng, The Residences là nơi ở tốt nhất và độc nhất của Hà Nội dành cho nhóm những người sành điệu.

Phù hợp với truyền thống xuất sắc lâu đời đồng nghĩa với cái tên Ritz-Carlton, những khu nhà ở mang thương hiệu này sẽ mang đến cho chủ sở hữu những tiện nghi đẳng cấp thế giới cùng với những dịch vụ phong cách sống đẳng cấp nhất do Ritz-Carlton cung cấp. Tại The Ritz-Carlton Residences, dịch vụ ở đây đã trở thành huyền thoại và mang dấu ấn riêng biệt.

Sự kiện của Druce tại Singapore thu hút các nhà đầu tư để mắt đến The Ritz-Carlton Residences, Hanoi

Sự kiện của Druce tại Singapore thu hút các nhà đầu tư để mắt đến The Ritz-Carlton Residences, Hanoi

Với 100 năm lịch sử, tôn chỉ vững chắc và triết lý kinh doanh cam kết bền bỉ đối với dịch vụ, cả trong khách sạn và cộng đồng, Ritz-Carlton đã được công nhận với nhiều giải thưởng vì là tiêu chuẩn vàng của lòng hiếu khách. Điều này phần nào giải thích cho sự thành công của đợt mở bán đầu tiên của The Residences khi lượng đặt chỗ đã sớm đầy.

Theo Martin Koh Koh, nếu bạn nói với ai đó rằng" Tôi sở hữu một căn hộ Ritz-Carlton Residence ", chắc chắn điều này sẽ sẽ gieo vào tâm trí bất kỳ người nghe nào những điều vô cùng đặc biệt.Đây là lý do tại sao người mua trên khắp thế giới tiếp tục mua các thương hiệu đáng tin cậy trên toàn cầu như The Ritz-Carlton. ”

The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội - Một điểm nóng đầu tư bất động sản

Chia sẻ của Ông Martin Koh - CEO của Druce Singapore
Chia sẻ của Ông Martin Koh - CEO của Druce Singapore

Ông Koh lưu ý, lý do thứ hai khiến thị trường toàn cầu ưa chuộng căn hộ Ritz-Carlton là sự hấp dẫn đầu tư của thị trường bất động sản Việt Nam. “Là một thị trường mới nổi, Việt Nam mang lại tiềm năng tăng trưởng tuyệt vời cho các nhà đầu tư bất động sản.”

Bất chấp lạm phát cao và nền kinh tế toàn cầu đang chững lại, sự phục hồi kinh tế của Việt Nam đã tăng tốc trong chín tháng qua nhờ vào nền sản xuất có khả năng phục hồi và sự phục hồi mạnh mẽ của dịch vụ. Theo Tổng cục Thống kê Việt Nam, GDP của Việt Nam đã tăng 13,67% tính theo giá trị thực trong Q3 / 2022 so với một năm trước đó. Bản cập nhật kinh tế của Ngân hàng Thế giới cho Việt Nam được công bố vào tháng 8 năm 2022 dự báo tăng trưởng hàng năm sẽ tăng từ ước tính 2,6% vào năm 2021 lên 7,5% vào năm 2022, trong khi lạm phát được dự báo là trung bình 3,8% so với năm ngoái.

Vào tháng 9 năm 2022, Quỹ Tiền tệ Quốc tế cho biết triển vọng tăng trưởng lạc quan của Việt Nam đang chống lại xu hướng chậm lại ở những nơi khác ở châu Á, với lạm phát tương đối thấp cũng là một ngoại lệ đối với quy luật chung trong khu vực. Cơ quan này đã nâng dự báo tăng trưởng của Việt Nam lên 7% trong năm nay, nâng toàn bộ điểm phần trăm so với ba tháng trước đó và là lần điều chỉnh tăng đáng kể duy nhất trong số các nền kinh tế lớn ở châu Á.

Chia sẻ của Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam
Chia sẻ của Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam

Việt Nam đang nổi lên như một trong những điểm đến thay thế cho đầu tư nước ngoài trong bối cảnh gián đoạn thương mại và căng thẳng địa chính trị. Triển vọng kinh tế đầy hứa hẹn cùng với việc hợp pháp hóa quyền sở hữu bất động sản nước ngoài từ năm 2015 đã khiến thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc cao cấp ngày càng nhận được sự quan tâm của người mua nước ngoài.

Giải thích về xu hướng tăng giá, ông Dũng Dương, Giám đốc Điều hành Công ty Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản CBRE cho biết, “Với số lượng cá nhân có giá trị tài sản siêu cao đang gia tăng đáng kể tại Việt Nam và các nhà đầu tư nước ngoài quay trở lại sau đại dịch, bất động sản hạng sang sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là các dự án có thương hiệu với chất lượng đảm bảo. Việt Nam sẽ nhận thấy nhu cầu lớn về nhà ở có thương hiệu vì lĩnh vực này vẫn còn sơ khai tại thị trường nội địa với giá cả hợp lý hơn so với mặt bằng chung trong khu vực, mang lại tiềm năng tăng giá lớn hơn ”.

Niềm tin từ chủ khách sạn hàng đầu thế giới

Vào năm 2021, sự đột phá của Marriott International vào lĩnh vực lưu trú có thương hiệu tại Việt Nam đã thể hiện niềm tin của quốc tế vào các nền tảng cơ bản vững chắc của đất nước và tầm quan trọng trên bản đồ bất động sản toàn cầu. “Việt Nam là một điểm đến sôi động và đã có mức du lịch kỷ lục trong những năm qua khi du khách quốc tế đổ xô đến đất nước này.

Bài viết nằm trên trang chủ SCMP
Bài viết nằm trên trang chủ SCMP

Theo Emma Smithson, Giám đốc Khu vực Điều hành Khu căn hộ, Châu Á Thái Bình Dương, Marriott International cho biết, du khách trong nước cũng bắt đầu khám phá nhiều điều kỳ diệu có sẵn xung quanh họ. Với việc mở lại biên giới gần đây, chúng tôi hy vọng Việt Nam sẽ phục hồi nhanh chóng và chúng tôi rất vui mừng được mở rộng ra nhiều nơi hơn nữa tại đất nước quyến rũ này.

Các nhà đầu tư toàn cầu đang tìm kiếm chỗ đứng trong ngôi sao đang lên của Châu Á nên xem xét đầu tư vào một tài sản danh giá ở The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội. Việc Marriott International có kế hoạch mở rộng gấp bốn lần tại Việt Nam là sự bỏ phiếu tín nhiệm đối với sự phát triển kinh tế tích cực của Việt Nam và lĩnh vực lưu trú có thương hiệu.

SCMP là kênh truyền thông hàng đầu tại Hồng Kông
SCMP là kênh truyền thông hàng đầu tại Hồng Kông

South China Morning Post (SCMP) là một trong những tờ báo truyền thống lâu đời nhất từ năm 1903 (119 năm) và là tờ báo có nhiều người đăng ký trả tiền nhất trong số các tờ báo tiếng Anh ở Hồng Kông -  trung tâm của ngành công nghiệp báo chí thế giới với nhiều đầu báo bằng tiếng Anh và tiếng Trung lớn nhất châu Á.

Quan Dinh H.

Comments

Have any query? Share with me

Name

Email *

Message *