Cùng CNBC dẫn dắt chuyển động toàn cầu tại Hội nghị WEF 2023 tại Davos

Tiếp nối thành công vào tháng 6 năm 2022, hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn kinh tế thế giới WEF sẽ tiếp tục được tổ chức tại Davos (Thụy Sĩ) vào tháng 1/2023. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, tổ chức đồng hành cùng CNBC trong việc tạo ra những kết nối tìm kiếm giải pháp cho những thách thức toàn cầu.

CNBC hân hạnh mang đến WEF Davos 2023
CNBC hân hạnh mang đến WEF Davos 2023

Xem thêm: Bốn lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) là một tổ chức vận động hành lang và phi chính phủ quốc tế có trụ sở tại Cologny, Geneva, Thụy Sĩ. WEF được thành lập vào ngày 24 tháng 1 năm 1971 (đến nay là 51 năm) bởi kỹ sư và nhà kinh tế người Đức Klaus Schwab. WEF được tài trợ bởi 1.000 thành viên – đa số là các doanh nghiệp toàn cầu với doanh thu hơn 5 tỷ đô la Mỹ - cũng như các khoản trợ cấp công khác với sứ mệnh chính là "cải thiện tình trạng của thế giới bằng cách tham gia vào hoạt động kinh doanh, chính trị, học thuật và các nhà lãnh đạo khác của xã hội để định hình các chương trình nghị sự toàn cầu, khu vực và ngành ".

Sức mạnh truyền thông mà CNBC mang đến cho WEF
Sức mạnh truyền thông mà CNBC mang đến cho WEF

Xem thêm: CNBC – Kênh thông tin đầu tư tài chính và du lịch cao cấp của NBCUniversal

WEF chủ yếu được biết đến với cuộc họp thường niên vào cuối tháng 1 tại Davos, một khu nghỉ mát trên núi ở vùng Alps phía đông Thụy Sĩ. Cuộc họp quy tụ khoảng 3.000 người - trong số đó là các nhà đầu tư, lãnh đạo doanh nghiệp, lãnh đạo chính trị, nhà kinh tế, người nổi tiếng và nhà báo - trong tối đa năm ngày để thảo luận về các vấn đề toàn cầu trong suốt 500 phiên họp.

Bên cạnh Davos, tổ chức cũng thường triệu tập các hội nghị khu vực tại các địa điểm trên khắp châu Phi, Đông Á, Mỹ Latinh và Ấn Độ và tổ chức thêm hai cuộc họp thường niên ở Trung Quốc và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Ngoài ra, WEF cùng nổi tiếng với việc tạo ra một loạt báo cáo và thu hút các thành viên tham gia vào các sáng kiến ​​dành riêng cho từng ngành.

Hội nghị WEF tại Davos tác động đến mọi lĩnh vực trên xã hội toàn cầu

Nhiều cơ hội hợp tác cùng với CNBC tại WEF Davos 2023
Nhiều cơ hội hợp tác cùng với CNBC tại WEF Davos 2023

Xem thêm: NBCUniversal – Dòng xe EV/Hybrid của Vinfast 

trên con đường chinh phục thị trường Hoa Kỳ

Kể từ khi thành lập, Diễn đàn đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển. Ngay từ ban đầu, diễn đàn đã là một nơi triệu tập toàn cầu của các nhà lãnh đạo, giúp họ hiểu được những thách thức còn non trẻ về môi trường và bất bình đẳng. Để đối phó với những thách thức này, cần có sự tin tưởng, gắn kết bền vững và tạo ra các cộng đồng khác nhau, chẳng hạn như Đối tác và Thành viên. Để cung cấp thông tin cho các cộng đồng đó, WEF đã tạo ra khả năng nghiên cứu và tạo tri thức của riêng mình bắt đầu từ năm 1979 với Báo cáo năng lực cạnh tranh toàn cầu.

CNCB đem đến thông tin trên đa nền tảng

CNCB đem đến thông tin trên đa nền tảng

Xem thêm: NBCUniversal đến Việt Nam đẩy mạnh hợp tác truyền thông quảng bá du lịch

Ngày nay, WEF tập trung vào việc tăng cường tác động thông qua nhiều sáng kiến ​​và dự án giúp cải thiện cuộc sống của hàng trăm triệu người. Vai trò của Diễn đàn Kinh tế Thế giới với tư cách là nền tảng toàn cầu đáng tin cậy cho sự tham gia của các bên liên quan đã được ghi nhận vào năm 2015 khi tổ chức này ký kết một thỏa thuận quốc gia chủ nhà với Thụy Sĩ để trở thành Tổ chức Quốc tế về Hợp tác Công-Tư.

Vào năm 2019, điều đó càng được củng cố bằng một thỏa thuận khung đối tác chiến lược với Liên hợp quốc. Kể từ khi thành lập, Diễn đàn đã phát triển như một nền tảng công cộng mạnh mẽ thu hút khán giả toàn cầu, nhưng WEF cũng đóng vai trò như một nơi để đối thoại và hòa giải riêng tư. Diễn đàn Kinh tế Thế giới - và công việc của nó với các nhà lãnh đạo từ mọi lĩnh vực của xã hội toàn cầu - chưa bao giờ có ý nghĩa quan trọng hơn thế.

Hội nghị WEF Davos 2023 mang chủ đề “Hợp tác trong một thế giới rời rạc”

Chuỗi chương trình CNBC Connect theo dòng sự kiện
Chuỗi chương trình CNBC Connect theo dòng sự kiện

Không nằm ngoài sự ảnh hưởng của COVID-19, sau một vài năm gián đoạn từ tháng 1/2020, Hội nghị WEF đã trở lại vào tháng 6/2022 với nhiều thảo luận về hợp tác toàn cầu, y tế, kỹ thuật số, bất bình đẳng và cả tương lai nghề nghiệp.

Và tiếp nối cho sự thành công đó, WEF tiếp tục tổ chức hội nghị phiên bản thứ 53 với chủ đề Cooperation in a Fragmented World - Hợp tác trong một thế giới rời rạc. Hội nghị thường niên 2023 sẽ quy tụ hơn 2.500 nhà lãnh đạo từ chính phủ, doanh nghiệp và xã hội dân sự vào một thời điểm quan trọng đối với thế giới.

Cơ hội quảng bá hình ảnh cho các nhà tài trợ tiềm năng
Cơ hội quảng bá hình ảnh cho các nhà tài trợ tiềm năng

Hội nghị lần này sẽ xoay quanh những diễn biến của Đại dịch Covid-19 và cuộc chiến ở Ukraine vốn đã gây ra những biến đổi đáng kể trên thế giới. Trừ khi các rủi ro hệ thống được giải quyết, lời hứa về “một thập kỷ hành động” có thể trở thành một thập kỷ không chắc chắn và thậm chí mong manh. Những cuộc khủng hoảng leo thang giờ đây đòi hỏi những hành động quyết liệt hơn.

Vì vậy, hội nghị sẽ triệu tập các nhà lãnh đạo từ chính phủ, doanh nghiệp và xã hội dân sự để giải quyết tình hình thế giới và thảo luận về các ưu tiên trong năm tới. Davos 2023 sẽ là nơi duy nhất để thúc đẩy các giải pháp hướng tới tương lai và giải quyết những thách thức toàn cầu cấp bách nhất thông qua hợp tác công tư.

Với ý nghĩa mà hội nghị WEF tại Davos đem đến, đây sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới đồng hành cùng với CNBC – kênh truyền thông chủ đạo cho sự kiện – trong việc hàn gắn thế giới và giải quyết những vấn đề toàn cầu.

Cơ hội hợp tác với CNBC tại hội nghị WEF Davos 2023

Chương trình CNBC thực hiện dành cho các nhà tài trợ
Chương trình CNBC thực hiện dành cho các nhà tài trợ

CNBC, viết tắt của Consumer News and Business Channel, là kênh truyền hình tin tức tài chính lớn nhất Hoa Kỳ có trụ sở tại Englewood Cliffs, New Jersey. Với hơn 33 năm thành lập và phát triển (từ năm 1989), CNBC hiện là đơn vị trực thuộc tổ chức truyền thông khổng lồ NBCUniversal.

Trong nhiều năm qua, CNBC chính là kênh truyền thông chủ đạo của sự kiện WEF tại Davos với phạm vi phủ sóng đa nền tảng từ với sự xuất hiện của nhiều nhà lãnh đạo chính trị và kinh doanh có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Thống kê tại WEF 2020 cho thấy, CNBC đã có hơn hơn 150 bài báo trên CNBC.com tạo ra hơn 6,9 triệu lượt xem trang, 123 cuộc phỏng vấn đầu tiên & độc quyền, hơn 30 giờ phủ sóng trực tiếp, hơn 200 video kỹ thuật số mang lại hơn 5,4 triệu lượt xem, 6 phiên họp toàn thể, và 1.422 bài đăng trên mạng xã hội với hơn 8,4 triệu lần hiển thị cùng 77 nghìn lượt tương tác khác trên mạng xã hội.

Giá trị kênh Twitter của CNBC mang đến
Giá trị kênh Twitter của CNBC mang đến

Với những ấn tượng trên, chắc chắn rằng việc hợp tác cùng với CNBC thông qua Global Book Corporation – đại diện của NBCUniversal (công ty quản lý của CNBC) sẽ là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp tại Việt Nam có thể lan tỏa thông điệp và tầm nhìn của tổ chức đến với thế giới.

Khi trở thành nhà tài trợ cho chương trình, thương hiệu của công ty sẽ được đặt ở một vị trí quan trọng thông qua các phương tiện truyền thông toàn cầu của CNBC, bao gồm các hoạt động sự kiện trực tiếp, các cuộc thảo luận và cả những bữa tối riêng tư của ban tổ chức. Phạm vi phủ sóng đa nền tảng của CNBC sẽ giúp quý vị chia sẻ tầm nhìn và chiến lược của công ty đối với từng chủ đề được thảo luận tại Davos, chưa kể đến những khoảnh khắc mà công ty quý vị có thể xuất hiện trên Twitter và Apple News – nơi có thể kết nối những doanh nghiệp cao cấp lại với nhau.

Nhiều cơ hội hợp tác và phát triển khi xuất hiện trên Apple news của sự kiện
Nhiều cơ hội hợp tác và phát triển khi xuất hiện trên Apple news của sự kiện

Với giá trị, ý nghĩa mà Davos 2023 đem đến, cùng với tiềm năng lan tỏa thương hiệu và phát triển hợp tác toàn cầu, đây sẽ là cơ hội lớn để các doanh nghiệp tại Việt Nam khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình. NBCUniversal – với vai trò là đầu tàu của CNBC – sẽ giúp bạn mở quyền truy cập vào Apple News và Apple Stocks, từ đó tạo các chiến dịch mạnh mẽ, nhắm mục tiêu dữ liệu, tiếp cận đối tượng có giá trị cao có ảnh hưởng xung quanh vùng phủ sóng tại sự kiện tại Davos.

Quan Dinh H.

Comments

Have any query? Share with me

Name

Email *

Message *