ICON Ball 2023 trở lại Singapore sau 3 năm vắng bóng

ICON Ball 2023 là chương trình thời trang uy tín của Singapore với sự tham dự của những người thuộc giới thượng lưu tại Singapore được tổ chức bởi tạp chí ICON của SPH Media. 

ICON Ball 2023 trở lại Singapore sau 3 năm vắng bóng Quan Dinh H. - Quan Dinh Writer
ICON Ball 2023: Chương trình thời trang uy tín tại Singapore

Sau 3 năm tạm nghỉ vì đại dịch COVID-19, kể từ năm 2019, sự kiện ICON Ball sẽ lần đầu tiên được tổ chức trở lại vào năm 2023. Đây là sự kiện được mong chờ hằng năm của giới thượng lưu, khách hàng cao cấp tại Singapore và trong khu vực với sự hào nhoáng, quyến rũ vốn có của ICON Ball hằng năm.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành nhà đồng hành trong những sự kiện xã hội thượng lưu thời thượng và uy tín nhất trong năm của Singapore vào tháng 4 năm nay. Đây là cơ hội đưa hình ảnh các đối tác, tổ chức, các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam vang danh tại Đông Nam Á qua sự kiện này. 

ICON Ball 2023 thu hút khách hàng cao cấp tại Singapore

Sự kiện ICON Ball vào năm 2019 - Quan Dinh H. - Quan Dinh Writer
Sự kiện ICON Ball vào năm 2019

ICON BALL là cuộc gặp gỡ xã hội thượng lưu có uy tín và thời trang nhất của Singapore với sự tham dự của những người thuộc giới thượng lưu tại Singapore cũng như trong khu vực. Sự kiện này mang đến cho tất cả những người tham dự một buổi tối mê hoặc, tràn ngập sức lôi cuốn và quyến rũ qua những chương trình thời trang, nhạc hội đẳng cấp.

Tất cả đều được trang hoàng trong những bộ váy lộng lẫy nhất và những bộ quần áo thời trang cao cấp. ICON BALL chính là chương trình về phong cách sống được gói gọn trên sâu khấu với tính trực quan và trải nghiệm tốt nhất. Sau 3 năm gián đoạn, lễ kỷ niệm 18 năm thành lập của tạp chí ICON năm 2023 sẽ là một lễ kỷ niệm rất được mong đợi.

Chương trình sẽ có sự tụ họp của tối thiểu 300 khách tham dự - Những người thuộc giới cao cấp trong xã hội, giới tinh hoa của công ty, doanh nghiệp chủ chốt - với một đêm đầy bất ngờ, thú vị cùng dạ tiệc sang trọng. Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức tại Khách sạn Shangri-La Singapore vào ngày 13/4/2023. Bữa tối cũng sẽ kết thúc với cuộc thi Những người phụ nữ mặc đẹp nhất năm 2023.

ICON là tạp chí thời trang cao cấp của SPH Media tại Singapore

ICON là tạp chí thời trang cao cấp của SPH Media tại Singapore
Tạp chí ICON mang đến những hiểu biết sâu sắc về thời trang cao cấp

Ra mắt vào tháng 3 năm 2005, ICON là tạp chí thời trang và lối sống bằng tiếng Trung đầu tiên và lâu đời nhất của Singapore dành cho những phụ nữ thành đạt và giàu có. Tạo chí mang thế giới sang trọng đến với độc giả, đưa tin về những bữa tiệc độc quyền ở trong và ngoài nước, những món đồ làm đẹp và thời trang tinh tế và được thèm muốn nhất mà tiền khó có thể mua được cũng như lối sống hào nhoáng của những người giàu có. 

Số lượt đọc hấp dẫn và những thiết kế đẹp mắt từng đoạt giải thưởng đã tạo nên sự khác biệt của ICON. Lượng độc giả báo in & kỹ thuật số hàng tháng của tạp chí ICON cực kỳ ấn tượng: 15.000; 1.300.000 là lượt xem trang hàng: 69.000 là lượng khách truy cập hàng tháng; Thời gian trung bình dành cho mỗi lượt truy cập là 4 phút 35 giây; lượt theo dõi trên Facebook và Instagram lần lượt là 19.000 và 23.000.

Tạp chí ICON mang đến những hiểu biết sâu sắc về thời trang cao cấp như sự phức tạp của chế tác đồng hồ và trang sức, các đặc điểm về xu hướng và bí quyết làm đẹp cũng như hồ sơ của những người giàu có và nổi tiếng. ICON là kim chỉ nam chính xác cho những người giàu có và nổi tiếng, đồng thời là tiếng nói của giới thượng lưu Singapore. ICON cũng đã được xuất bản tại Malaysia.

Cơ hội quảng bá tại Singapore với sự kiện ICON Ball 2023

Các thương hiệu có thể tham gia với tư cách là nhà tài trợ trước sự kiện hoặc nhà tài trợ sự kiện cho ICON Ball. Các thương hiệu có thể bao gồm các lĩnh vực: Tài chính, bán lẻ, bất động sản, du thuyền, Đồng hồ & Trang sức, ô tô, Thời trang, nhóm Đồ gia dụng / Tiện ích / Nội thất, nhóm Làm đẹp & Chăm sóc da / Nước hoa, hoặc Rượu vang
Quang cảnh sự kiện ICON Ball 2019

Các thương hiệu có thể tham gia với tư cách là nhà tài trợ trước sự kiện hoặc nhà tài trợ sự kiện cho ICON Ball. Các thương hiệu có thể bao gồm các lĩnh vực: Tài chính, bán lẻ, bất động sản, du thuyền, Đồng hồ & Trang sức, ô tô, Thời trang, nhóm Đồ gia dụng / Tiện ích / Nội thất, nhóm Làm đẹp & Chăm sóc da / Nước hoa, hoặc Rượu vang

Các nhà tài trợ trước sự kiện có thể xuất hiện tại chuỗi video “Chuẩn bị sẵn sàng cho ICON Ball” – nơi ghi lại cảnh hậu trường về việc khách mời chuẩn bị cho đêm diễn. Đây sẽ là tài liệu quảng cáo chính trước sự kiện để tạo quảng bá cho công chúng. Sê-ri gồm 4 phần sẽ được giới thiệu trên trang web của ICON cũng như trên các nền tảng truyền thông xã hội của ICON.

ICON Ball là nơi hội tụ của giới thượng lưu Singapore
ICON Ball là nơi hội tụ của giới thượng lưu Singapore

Các nhà tài trợ của sự kiện sẽ có sự hiện diện đầy đủ tại ICON Ball, với vị trí thương hiệu tại địa điểm tổ chức sự kiện, vị trí logo, phông nền ảnh, video, v.v. Các thương hiệu cũng có thể thu hút trực tiếp khách tham dự sự kiện tại các gian hàng trong khuôn viên và tạo ấn tượng cũng như mối quan hệ lâu dài với những cá nhân có ảnh hưởng.

Khán giả của sự kiện sẽ bao gồm độc giả chính của ICON và danh sách mời được tuyển chọn bao gồm những người hạng A trên mạng xã hội, giới tinh hoa của công ty, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp chủ chốt. 

Quan Dinh H. | Quan Dinh Writer

Comments

Have any query? Share with me

Name

Email *

Message *