Sunset Hospitality Group SHG của Dubai công bố hai dự án tại Việt Nam

Tập đoàn Sunset Hospitality (SHG) có trụ sở tại Dubai đã xác nhận kế hoạch khai trương các địa điểm khách sạn Azure Beach và Attiko tại Việt Nam.

Sunset Hospitality Group (SHG) của Dubai sẽ đến Việt Nam
Sunset Hospitality Group (SHG) của Dubai sẽ đến Việt Nam
Dự kiến khai trương vào quý 3 năm 2023, đây sẽ là địa điểm Azure Beach thứ tư trên toàn thế giới sau các địa điểm đang hoạt động ở Dubai, Beirut và một địa điểm sắp tới ở Doha.

Trong khi đó, Attiko sẽ mở địa điểm toàn cầu thứ ba tại Việt Nam sau khi ra mắt tại W Dubai – Mina Seyahi ở Dubai vào tháng 11 năm 2022 và tại Bodrum vào tháng 6 năm ngoái.

Bãi biển Azure ở Việt Nam nằm dọc theo Biển Đông và sẽ phục vụ các loại đồ uống lạ miệng cũng như ẩm thực kết hợp của châu Á. Sân thượng tại Attiko sẽ có không gian tiếp khách và câu lạc bộ ăn tối với hương vị Châu Á và tầm nhìn ra bờ biển Việt Nam.

Tọa lạc tại Bãi Tiên mang tính biểu tượng trong khu phát triển ven biển Vega City ở Nha Trang, khu phức hợp này sẽ là khu nghỉ dưỡng tích hợp đầu tiên của cả nước thuộc loại hình này. 

Được xây dựng bởi công ty đầu tư Việt Nam KDI Holdings, một bộ sưu tập bổ sung gồm 168 căn nhà phố thương mại, biệt thự sang trọng và khách sạn 5 sao hướng biển sẽ được giới thiệu trong khu phức hợp.

Antonio Gonzalez, Giám đốc điều hành của Sunset Hospitality Group, cho biết: 

“Mở rộng sự hiện diện xuyên quốc gia và triển khai hoạt động kinh doanh của chúng tôi ở Đông Nam Á là điều đã được chuẩn bị từ khá lâu và chúng tôi sẽ sớm công bố thêm nhiều cơ hội mở cửa ở các thị trường mới. Dự án Vega City Nha Trang được thiết lập để trở thành một trong những điểm đến nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng nhất tại Việt Nam.”

Ông Đỗ Tuấn Anh, Giám đốc điều hành của KDI Holdings, cho biết thêm: “Hợp tác với những tên tuổi lớn nhất thế giới như Hyundai Engineering and Construction (HDEC) và các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành khách sạn bao gồm Accor Group, Meliá Hotels International và Rosewood Hotel Group và nay là Sunset Hospitality Group thể hiện cách thức đa dạng và cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc nâng tầm ngành du lịch Việt Nam, đặc biệt là Nha Trang và Khánh Hòa.”

Ngoài Dubai, SHG đặt mục tiêu mở thêm 15 địa điểm quốc tế và mở rộng ra 14 quốc gia vào cuối năm 2023.

Vào tháng 11 năm ngoái, SHG đã nhận được khoản tài trợ trị giá 35 triệu đô la Mỹ từ Goldman Sachs Asset Management để giúp hỗ trợ các kế hoạch mở rộng toàn cầu của mình. 

Các dự án mà khoản tài trợ sẽ được sử dụng bao gồm việc khai trương vào mùa hè năm 2023 của Khách sạn Mett và Khu nghỉ dưỡng Bãi biển hàng đầu ở Marbella. 

SHG cho biết tại thời điểm nhận được tài trợ cũng được cho là đang tích cực khám phá các cơ hội bổ sung ở Địa Trung Hải, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Châu Á.

Quan Dinh H. | Quan Dinh Writer

Comments

Have any query? Share with me

Name

Email *

Message *